Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Trị nứt da
Kem Isis Pharma Secalia A.H.A giúp làm mềm, dưỡng ẩm và giảm khô da (10ml)
Thương hiệu: ISIS PHARMA

Kem Isis Pharma Secalia A.H.A giúp làm mềm, dưỡng ẩm và giảm khô da (10ml)

000095510 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Trị nứt da

Quy cách

Tuýp x 10ml

Xuất xứ thương hiệu

Pháp

Mô tả ngắn

Kem Isis Pharma Secalia AHA 10ml có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm và giảm khô da. Có thể sử dụng trong các trường hợp: Da khô, dày sừng, da khô bong vảy, da chai sần; da vảy cá, bệnh á sừng, vảy nến; chàm khô, nứt nẻ gót chân - bàn chân - ngón chân.

Nhà sản xuất

ISIS

Nước sản xuất

Pháp
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Kem Isis Pharma Secalia A.H.A là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Kem dưỡng ẩm giảm khô, bong tróc da

Isis Pharma Secalia AHA 10ml thực hiện toàn diện các công việc giúp làn da khô ráp, sần sùi, bong tróc trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Với công thức đặc biệt, kem có thể thấm nhanh và phát huy công dụng làm dịu tức thì, nuôi dưỡng làn da mỗi ngày và giúp bạn cảm thấy dễ chịu, an tâm hơn về làn da của mình.

-----

Da là bộ phận bao bọc lấy toàn bộ cơ thể và có nhiệm vụ ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài. Có hai yếu tố quan trọng đảm bảo làn da mềm mại chính là lượng nước và lượng dầu tự nhiên. Khi ở trạng thái cân bằng giữa 2 yếu tố đó, da sẽ luôn trong trạng thái căng mịn. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân có thể làm lượng dầu và nước trên da bị thất thoát một lượng đáng kể. Điều này khiến da bị khô, thậm chí có thể gây bong tróc, nứt nẻ nghiêm trọng hoặc rỉ máu ở vết nứt; gây cảm giác khó chịu, đau rát.

Isis Pharma luôn có những giải pháp khoa học, an toàn, hỗ trợ cho từng vấn đề của da. Trong đó có dòng sản phẩm dành riêng cho da khô, điển hình là Secalia AHA giúp khắc phục tình trạng da bong tróc, nứt nẻ.

Hiệu quả của Isis Pharma Secalia AHA

Isis Pharma Secalia AHA 10ml chứa các thành phần nổi bật gồm Bơ Shea, dầu Inca Inchi, các loại aid béo, Vitamin, Glycerin và đặc biệt là AHA. Công thức này có thể tác động toàn diện đến từng giai đoạn tăng sinh lớp sừng của da, từ đó giúp ngăn ngừa da khô ráp, chai sần.

  • Loại bỏ lớp da khô cằn, chai cứng: Thành phần AHA được Isis Pharma sử dụng có khả năng hòa tan liên kết giữa các tế bào, phá hủy cấu trúc của lớp sừng ở bên ngoài do đó có thể tẩy tế bào chết và làm giảm sự hình thành quá mức của lớp sừng, nhờ đó làm giảm cảm giác khó chịu trên da trong các trường hợp da khô, bong vảy, da vảy cá,...
  • Dưỡng ẩm sâu: Một trong những vấn đề thường gặp nhất ở da khô chính là thiếu ẩm. Do đó, điều cơ bản nhất giúp làm giảm khô da chính là cung cấp độ ẩm cần thiết. Kết hợp giữa Glycerin và bơ Shea, kem dưỡng Isis Pharma Secalia AHA giúp làm mềm và duy trì độ ẩm sâu cho da, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng da khô mất nước. Môi trường đủ ẩm cũng giúp tế bào da tái tạo và phục hồi tốt hơn, tạo ra nền da khỏe mạnh.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da: Bề mặt da của chúng ta luôn được bảo vệ bởi một lớp màng hydrolipid. Lớp màng này có vai trò ngăn chặn những tác động xấu bên ngoài và giảm thiểu thoát nước qua da. Vì một nguyên nhân nào đó, lớp màng này trở nên suy yếu khiến da không giữ được độ ẩm và dễ bị tấn công bởi các yếu tố môi trường. Kem dưỡng Isis Pharma Secalia AHA sử dụng dầu Inca Inchi và các acid béo để củng cố lớp màng này, giúp da mềm mịn và được bảo vệ tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật

Isis Pharma Secalia AHA 10ml có kết cấu mịn, dễ thấm vào da, không gây nhờn dính và cho khả năng dung nạp tốt với mọi loại da. Hiệu quả có thể cảm nhận rõ rệt khi dùng đều đặn, thường xuyên.

Công thức được kiểm soát nghiêm ngặt từ các thành phần, hãng chỉ sử dụng các hoạt chất thiết yếu trong việc cải thiện vấn đề khô ráp của da, không bổ sung chất hóa học gây hại hoặc làm tăng khả năng kích ứng da.

Isis Pharma Secalia AHA rất thích hợp cho người có làn da khô, dày sừng, tróc vảy… Đây là điều mà ít có loại kem dưỡng ẩm thông thường nào có thể mang lại hiệu quả điều trị cao được.

Thiết kế gọn gàng, bắt mắt với dạng tuýp kèm với nắp bật rất tiện dụng.

Thành phần hoạt chất

Bơ Shea (Karite): Bao gồm nhiều acid béo chưa bão hòa (Acid Stearic, Acid Oleic...), Vitamin A và Vitamin E, có tác dụng làm mềm, giữ ẩm và duy trì sự đàn hồi cho da.

Dầu Inca Inchi: Loại dầu thực vật chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng, giúp bổ sung lớp lipid ở bề mặt da, giảm khô da.

Các loại acid béo cần thiết chưa bão hòa (Omega-3, Omega-6, Omega-9, Acid Linoleic): Bảo vệ lớp thượng bì, phục hồi lớp màng hydrolipid trên bề mặt da, làm mềm da và mang lại cảm giác dễ chịu. Dầu này đặc biệt thích hợp cho da khô.

Vitamin A, Vitamin E (a-Tocopherol): Các chất chống oxy hóa và dưỡng da.

Glycerin: Làm mềm và giữ ẩm da.

AHA: Kích thích các tế bào già cỗi bong khỏi da, giúp loại bỏ các tế bào chết trên da.

-----

Isis Pharma - một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến nhất trên thế giới với những sản phẩm chuyên biệt trong việc cải thiện và điều trị da. Kể từ khi được thành lập vào năm 1987 bởi Christian Diehl, tại Bourg-en-Bresse, Pháp, Isis Pharma đã tập trung nghiên cứu về sự cân bằng tự nhiên - cân bằng nội môi - sự mất cân bằng của da để phát triển các giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhằm giúp đỡ những người bị các vấn đề về da lấy lại làn da khỏe mạnh.

Tiên phong trong việc điều trị các chứng rối loạn da cụ thể như tăng sắc tố da, bệnh trứng cá đỏ và bệnh bạch biến, Isis Pharma được hơn 14.000 bác sĩ da liễu trên 80 quốc gia khuyên dùng. Các sản phẩm chăm sóc da của Isis Pharma được hàng triệu người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng sử dụng bởi chất lượng mà sản phẩm đem lại hơn cả mong đợi.

Công dụng của Kem Isis Pharma Secalia A.H.A

Kem Isis Pharma Secalia AHA 10ml có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm và giảm khô da. Có thể sử dụng trong các trường hợp:

  • Da khô, dày sừng, da khô bong vảy, da chai sần.
  • Da vảy cá, bệnh á sừng, vảy nến.
  • Chàm khô, nứt nẻ gót chân - bàn chân - ngón chân...

Cách dùng Kem Isis Pharma Secalia A.H.A

Thoa kem lên vùng da cần điều trị ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Câu hỏi thường gặp

  • Như thế nào là chăm sóc cơ thể tuổi dậy thì đúng cách?

  • Các bước chăm sóc cơ thể để làm trắng da?

  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể mẹ bầu sau sinh bao gồm những gì?

  • Gợi ý quy trình chăm sóc cơ thể cho nam giới hiện đại?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    Đang Thuy Trang

    Cho mình hỏi bao nhiêu 1 tuýp này???
    22/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Trang,
      Dạ rất tiếc sản phẩm đã tạm hết hàng nên không thể kiểm tra giá được. Bạn có thể sử dụng HEEL BALM BRIDGE 75G - KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN,LÀM MỀM DA giá 165.000đ/tuýp, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. thân mến!

      22/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời