Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Đại tràng
Viên uống Nobel Dạ Dày Thái Dương giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày (3 vỉ x 15 viên)
Thương hiệu: Sao Thái Dương

Viên uống Nobel Dạ Dày Thái Dương giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày (3 vỉ x 15 viên)

000174180 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Đại tràng

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 3 vỉ x 15 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

THÁI DƯƠNG

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Tá dược vừa đủ, đậu tương lên men, Curcumin

Mô tả ngắn

Nobel Dạ Dày với thành phần chính là Curcumin, Cao Đậu Tương lên men… giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua, giảm trào ngược dạ dày - thực quản.

Số đăng ký

11930/2017/ATTP-XNCB
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Viên uống Nobel Dạ Dày là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cải thiện triệu chứng viêm loét, trào ngược dạ dày

Với thành phần chính là curcumin, cao đậu tương lên men, tinh bột sắn, Nobel Dạ Dày Thái Dương giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày - tá tràng; cải thiện thiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, giảm trào ngược dạ dày - thực quản.

Nobel Dạ Dày 1

Chế độ ăn uống kém khoa học, thường xuyên bỏ bữa… là nguyên nhân khiến ngày càng nhiều người bị viêm loét dạ dày - tá tràng. Đây là tình trạng niêm mạc dạ dày - lớp chất nhầy dày bảo vệ dạ dày khỏi dịch tiêu hóa bị mỏng đi, cho phép các axit tiêu hóa ăn mòn các mô lót trong dạ dày, gây ra vết loét.

Ngoài viêm loét dạ dày - tá tràng, còn một bệnh lý đường tiêu hóa cũng phổ biến không kém, đó chính là trào ngược dạ dày - thực quản. Đây là bệnh lý khiến axit dạ dày trào ngược lên thực quản, gây ra triệu chứng ợ hơi, ợ chua, lâu ngày biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời.

Nobel Dạ Dày Thái Dương là một trong những giải pháp hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng và trào ngược dạ dày - thực quản, cho bạn hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn.

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày - tá tràng

Triệu chứng phổ biến nhất của chứng viêm loét dạ dày - tá tràng là cảm giác nóng rát hoặc đau ở vùng bụng giữa ngực và rốn. Thông thường, cơn đau sẽ dữ dội hơn khi dạ dày của bạn trống rỗng và có thể kéo dài trong vài phút đến vài giờ. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp phải những triệu chứng điển hình khác như đau âm ỉ trong dạ dày, chán ăn, buồn nôn và nôn, đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, sụt cân… Viêm loét dạ dày có thể dễ dàng chữa khỏi, nhưng chúng có thể trở nên trầm trọng nếu không được điều trị thích hợp, gây ra các biến chứng như chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, tắc nghẽn đường tiêu hóa và nghiêm trọng nhất là ung thư dạ dày.

Curcumin là hoạt chất chính có trong củ nghệ, đã được chứng minh có công dụng giảm hình thành vết loét trong dạ dày, giảm sự kích thích dạ dày gây khó chịu, đau đớn cho người bị đau dạ dày. Trong khi đó, tinh bột sắn và đậu tương lên men giúp cải thiện triệu chứng đau do viêm loét dạ dày, đồng thời tăng cường bảo vệ hoạt động của hệ tiêu hóa.

Nobel Dạ Dày Thái Dương chứa cả 3 hoạt chất trên sẽ hỗ trợ giảm đau, giảm viêm loét dạ dày - tá tràng cho những đối tượng đang bị các vấn đề về tiêu hóa.

Giảm trào ngược dạ dày - thực quản

Triệu chứng chính của trào ngược dạ dày - thực quản là trào ngược axit, gây ra cảm giác nóng rát khó chịu ở ngực, có thể di chuyển lên cổ và họng. Cảm giác này thường được gọi là ợ chua. Bên cạnh đó, người bệnh còn xuất hiện những triệu chứng như buồn nôn, tức ngực, đau khi nuốt, khó nuốt, ho mãn tính, khàn giọng, hơi thở hôi.

Nobel Dạ Dày Thái Dương chứa curcumin có tác dụng hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn trú ẩn trong niêm mạc dạ dày, khắc phục các triệu chứng đầy hơi, ợ hơi hiệu quả. Sản phẩm còn bổ sung thêm đậu tương lên men để hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm trào ngược dạ dày - thực quản và tinh bột sắn cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng đầy hơi, khó tiêu.

Nobel Dạ Dày 2

Nobel Dạ Dày Thái Dương là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Thái Dương. Với mong muốn nâng cao sức khỏe và thể chất của người dân Việt để cuộc sống ngày một tốt hơn, Thái Dương luôn nỗ lực hết mình để nghiên cứu, đưa cái Tâm vào mỗi sản phẩm để tạo nên những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”.

Với công nghệ chiết tách, quy trình sản xuất hiện đại được tổng hợp từ nhiều thảo dược thiên nhiên quý Sao Thái Dương cam kết đem đến những sản phẩm an toàn, tự nhiên và chất lượng nhất cho khách hàng. Sau hơn 21 năm ra mắt trên thị trường, với hơn 130 sản phẩm Sao Thái Dương đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng mang tầm cỡ quốc gia và tạo dựng được uy tín vững chắc đối với khách hàng trong và ngoài nước.

Thành phần của Viên uống Nobel Dạ Dày

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Tá dược vừa đủ

đậu tương lên men

33.33mg

Curcumin

150mg

Curcumin: Giảm hình thành vết loét trong dạ dày. Khắc phục triệu chứng đầy hơi, ợ hơi, ợ chua, điều trị và phòng ngừa trào ngược dạ dày - thực quản.

Đậu tương lên men: Cải thiện lưu thông máu, tăng cường bảo vệ hoạt động của hệ tiêu hóa.

Tinh bột sắn: Trung hòa dịch vị axit, giảm triệu chứng đau do viêm loét dạ dày. Cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng đầy hơi, khó tiêu.

Công dụng của Viên uống Nobel Dạ Dày

Nobel Dạ Dày Thái Dương giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua, giảm trào ngược dạ dày - thực quản.

Cách dùng Viên uống Nobel Dạ Dày

Cách dùng

Ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 1 viên, uống ngay sau bữa ăn.

Đối tượng sử dụng

Nobel Dạ Dày Thái Dương thích hợp dùng cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, ợ hơi, ợ chua, người trào ngược dạ dày - thực quản.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm và phụ nữ có thai.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng viên uống Nobel Dạ Dày sao cho hiệu quả?

  • Dùng viên uống Nobel Dạ Dày cho người bao nhiêu tuổi?

  • Dùng viên uống Nobel Dạ Dày có bị nóng trong, nổi mụn không?

  • Nên làm gì để cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn?

  • Nobel Dạ Dày Thái Dương có tác dụng gì?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)